[Lưu Ý] Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 10-12-2023 - Lượt xem: 143

Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất từ đó các bạn có thể nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất để phục vụ người bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho bệnh nhân.

Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất

Cách tránh thai bằng cách xuất ra bên ngoài an toàn nhất như thế nào là nghi vấn được nhiều cặp đôi quan tâm. Xuất tinh ngoài về cơ bản không phải là giải pháp tránh thai hữu hiệu. Điều này còn đưa đến nhiều nguy cơ như di tinh, suy nhược thần kinh, rối loạn cương dương tại nam giới.

XUẤT TINH NGOÀI ÂM ĐẠO LÀ GÌ?

Xuất tinh bên ngoài âm đạo được hiểu là khi đời sống chăn gối cũng như tới thời điểm gần xuất tinh, nam giới sẽ đưa dương vật ra khỏi vùng kín và xuất tinh bên ngoài. Điều này giúp ngăn tinh trùng tấn công vào vùng kín để thụ tinh với trứng. Đây là cách tránh thai tự nhiên, không tốn kém mà nhiều cặp đôi áp dụng.

Tuy nhiên, công dụng tránh thai từ cách thức này là không cao. Thực tế nhiều cặp đôi xuất tinh ngoài vùng kín nhưng vẫn có thai. Vì vậy đây không nên là phương thức tránh thai chính. Thay vào đó, các cặp đôi nên tìm hiểu một số phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả khác như: thuốc tránh thai, màng phim tránh thai, đặt vòng tránh thai....

XUẤT TINH NGOÀI ÂM ĐẠO CÓ THAI KHÔNG?

Như đã đề cập, khả năng mang thai dù xuất tinh ngoài âm đạo là hoàn toàn có thể. Bởi trước lúc xuất tinh, nam giới đã giải phóng các lượng tinh trùng nhất định thông qua dịch nhầy tiết ra trong lúc quan hệ. Số lượng tinh trùng này có thể đi lại sâu vào tử cung cũng như thụ tinh với trứng. Do đó, quan hệ xuất tinh ngoài không phải là kỹ thuật tránh thai an toàn. Vì vậy nếu một số cặp đôi chưa muốn có con tuyệt đối không áp dụng giải pháp này là giải pháp chính.

Thêm nữa, xuất tinh ngoài vùng kín còn đưa đến:

➧ Giảm khoái cảm lúc đời sống chăn gối vì lúc tới thời kỳ cao trào, đàn ông rút dương vật ra đột ngột có thể làm bạn nữ cảm nhận hụt hẫng, không đem đến cảm nhận thăng hoa cho cả hai;

➧ Nam giới xuất tinh ngoài thường xuyên trong thời gian dài có thể đưa đến một số chứng: di tinh, suy nhược thần kinh, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,...

➧ Xuất tinh bên ngoài không bảo vệ cặp đôi khỏi một số bệnh truyền nhiễm qua đường chuyện yêu như sùi mào gà, giang mai, HIV,...

LƯU Ý ĐỂ XUẤT TINH NGOÀI ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ

Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp việc xuất tinh bên ngoài vùng kín đạt được hiệu quả tránh thai tốt hơn:

➧  Sử dụng kết hợp với thuốc diệt tinh trùng bôi vào vùng kín của nữ giới;

➧  Tránh quan hệ ở thời điểm rụng trứng: Khoảng giữa chu kỳ kinh nguyệt là thời điểm rụng trứng, đây là thời điểm mà dễ đang có bầu nhất lúc giao hợp tình dục. Chính vì thế nếu bạn chưa vội có baby thì nên kiêng giao hợp vào một số ngày này.

➧ Nam giới nên đi nhẹ trước khi quan hệ: Nam giới khi bị kích thích sẽ tăng tiết dịch nhầy kèm theo một lượng tinh trùng nhỏ vào trong dịch. Vì vậy, những Adam cần đi vệ sinh trước lúc quan hệ để có thể làm giảm thiểu phần nào số lượng tinh trùng đã được giải phóng ra trong niệu đạo;

➧  Lúc xuất tinh ngoài, nên chọn một số vị trí xa âm đạo của phụ nữ như đùi trên, bụng...  tránh việc nếu như xuất tinh gần ở vùng kín, tinh trùng vẫn có khả năng theo lượng tinh dịch đi lại vào bên trong vùng kín cũng như đi sâu vào tử cung. Điều này cũng sẽ làm tăng nguy cơ thụ thai ngoài ý muốn.

Xem thêm:

Quan hệ bên ngoài có ảnh hưởng gì không?

Lần đầu uống thuốc ngừa thai khẩn cấp cần chú ý một số gì

Chi phí cấy que tránh thai bao nhiêu tiền năm 2020?

5 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG THỤ THAI

Thụ thai là quá trình phiền hà và chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Ngoài điều kiện cần là sự gặp nhau giữa tinh trùng cũng như trứng thì còn một số điều kiện đủ như: tình trạng sức khỏe, cân nặng, tuổi tác, chế độ ăn uống, luyện tập, tâm lý,...

Tuổi tác

Độ tuổi thụ thai tốt nhất là nữ giới là từ 20 đến 35 tuổi. Sau thời gian này, việc thụ thai sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Đặc biệt với các chị em đã mãn kinh sẽ không có trứng rụng nên không thể đang mang thai được nữa. Mặt khác nếu như chị em đang mang thai tuổi tác lớn thì thai nhi dễ bị dị tật, sinh non hơn.

Cân nặng

Quá béo hoặc quá gầy đều có thể sẽ hậu quả tới sự sản xuất hormone cũng như làm phái đẹp hiếm muộn hơn. Cân nặng còn làm cho phái đẹp dễ mắc một số bệnh con gái như: buồng trứng đa nang, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,.. Với các mày râu, cân nặng có thể làm giảm số lượng cũng như uy tín tinh trùng.

Tập luyện quá sức

Tập luyện thể dục là rất tốt đối với sức khỏe, giúp tăng tỉ lệ mang thai. Tuy nhiên, luyện tập quá sức sẽ bị phản tác dụng. Theo đó, rèn luyện quá nhiều khiến cho cơ thể không có thời gian phục hồi, chu kỳ kinh nguyệt thường bị quá ngắn hơn. Vì vậy hãy lên lịch tập khoa học để cơ thể dẻo dai nhé.

Chế độ ăn uống

Chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng lớn tới khả năng thụ thai. Nếu bạn muốn nhanh có thai, hãy nâng cao “măm măm” những món ăn bổ dưỡng như: trứng, thịt đỏ, đậu lăng, bông cải xanh, trái cây,... Song song hạn chế rượu, cà phê, chất kích thích.

Căng thẳng kéo dài

Thường xuyên rơi vào trạng thái bất an hay lo âu thì sẽ làm giảm khả năng thụ thai ở cả nam cũng như nữ. Lý giải cho trường hợp này, những chuyên gia y tế cho biết lúc mức độ stress bối rối tăng quá cao sẽ gây nên ức chế đến hoạt động rụng trứng. Cho nên, để tăng thời cơ thụ thai thành công, bạn cần cố gắng tránh để tinh thần bị căng thẳng hoặc trầm cảm.

Trên đây là toàn bộ kiến thức Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất mà chúng tôi gửi tới bạn. Mọi vấn đề cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ qua Đường dây nóng hoặc điền kiến thức vào LINK CHAT bên dưới để được hỗ trợ không mất phí cùng các dược sĩ chuyên khoa chuyên khoa.
Chúc mọi người sức khỏe! 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm > > TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám điều trị bệnh logic, tư vấn Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất từ đó tư vấn chính xác cách thức khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám điều trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Cách tránh thai bằng cách xuất ra ngoài an toàn nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho người bị mắc bệnh, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.